BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc CT716 mẫu mã đa dạng cho không gian hiện đại

Bàn ghế ăn gỗ óc CT716 là một trong những sản phẩm của Cát Tường được nhiều gia đình lựa chọn. Không gian ăn uống cũng rất được quan tâm không kém gì các không gian khác. Với đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ, bộ bàn ăn mã CT716 sẽ mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho gia chủ.

Chất liệu cao cấp của bàn ghế ăn gỗ óc CT716

Nguồn gốc của gỗ óc chó

bàn ghế ăn gỗ óc CT716 chất liệu cao cấp với gỗ óc chó nhập ngoại
Bàn ghế ăn gỗ óc CT716 với ghé băng dài và 3 ghế đơn giản tiện nhất
Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc CT716 góp phần làm cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế. Với đặc tính của gỗ là dẻo và bền nên chống lực, chống va đập hiệu quả, bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Gỗ với tông màu đặc trưng là nâu hoặc socola gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Chính vì thế mà sản phẩm sẽ luôn mang lại những tiện ích nhất cho không gian nhà bạn.
bàn ghế ăn gỗ óc CT716 có màu sắc riêng biệt, không lẫn với loại gỗ khác
Bàn ghế ăn gỗ óc CT716 mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu với kiểu dáng tiện giản
Bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống, có tính thẩm mỹ rất cao. Bộ sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc CT716 được Cát Tường thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Màu sắc gỗ vừa tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào lại rất gần gũi, ấm cúng. Mọi  thiết kế của Cát Tường đều có mẫu mã đẹp, đảm bảo kết cấu vững vàng.
Với bộ bàn ghế gỗ đơn giản và nhỏ gọn này rất phù hợp với gia đình ít thành viên. Bộ sản phẩm gồm một băng ghế dài cùng 3 chiếc ghế đơn đặt hai bên rất độc đáo và lạ mắt. Chiếc bàn hình chữ nhật đơn giản, toát lên sự sang trọng với những đường vát tinh tế. Chiều cao đã được đo thực tế, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Nên mua bàn ghế ăn gỗ óc CT716 ở đâu?

Quý khách đang quan tâm tới bàn ghế ăn gỗ óc CT716 thì hãy tham khảo thêm về giá sản phẩm bên chúng tôi nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp nhất của Cát Tường!
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com
>> Tham khảo bài viết: Bàn ghế ăn gỗ óc CT715 đẹp mắt và tiện dụng cho gian bếp nhà bạn
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét