BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Không gian đẳng cấp với nội thất gỗ walnut TK119

Nội thất gỗ walnut TK119 là một trong những thiết kế đã và đang làm sôi động thị trường nội thất Việt. Với gỗ óc chó chất lượng và đẹp mắt thì những sản phẩm nội thất trong thiết kế này vô cùng ấn tượng và làm hài lòng bất cứ vị khách nào.

>>> Xem thêm:



Nội thất gỗ walnut TK119 - phòng khách ấn tượng


Không gian phòng khách


Phòng khách trong thiết kế này rất đẹp mắt và có hơi hướng cổ điển với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu trầm. Sự hài hòa và nhã nhặn trong từng sản phẩm cũng làm nên sự độc đáo của phòng khách này.

Phòng khách này sử dụng một bức vách làm kệ tivi cũng như để ngăn cách không gian các phòng. Vách được làm bằng khung gỗ dựng thành hộp, có các đường kẻ chỉ mang đến sự hiện đại và tinh tế hơn cho không gian phòng khách.

Nội thất gỗ walnut TK119 rất nhã nhặn
Nội thất gỗ walnut TK119 ấn tượng


Bộ bàn ghế phòng khách


Không gian phòng khách không quá rộng nên các kiến trúc sư đã tận dụng không gian góc để đặt bộ bàn ghế sofa. Bộ sofa có hình chữ L với sự kết hợp ấn tượng giữa gỗ óc chó và đệm ghế da cao cấp. bàn trà vuông văn và mỏng nhẹ nhưng tạo sự chắc chắn và thu hút cho cả không gian.

Nội thất gỗ walnut TK119 tiết kiệm diện tích tối đa
Nội thất gỗ walnut TK119 tiện nghi

Tủ trang trí


Vừa để ngăn cách không gian với phòng khác cũng như để trang trí, tô điểm cho căn phòng đẹp mắt hơn thì chiếc tủ kịch trần là một giải pháp hợp lý. Tủ được làm từ gỗ óc chó và các cánh tủ acylic trắng bóng gương. Tủ có nhiều ngăn với các kích thước khác nhau cho phép bạn để đồ trang trí đẹp mắt và sinh động nhất.

Nội thất gỗ walnut TK119 - phòng ăn rộng rãi


Bộ bàn ghế ăn là một đồ nội thất không thể thiếu được trong không gian phòng ăn. Bộ bàn ghế với 10 chiếc ghế và bàn rộng rất phù hợp với những nhà đông người hoặc hay phải tiếp khách. Những đường nét trong thiết kế rất thanh mảnh và mỏng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Bề mặt bàn ghế mịn và bóng nhẹ cùng với màu nâu trầm độc đáo của gỗ óc chó sẽ làm cho bộ bàn ghế vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Nội thất gỗ walnut TK119 rất đẹp mắt
Nội thất gỗ walnut TK119 cho không gian sang trọng


Nội thất gỗ walnut TK119 - phòng ngủ nhẹ nhàng


Phòng ngủ là không gian quan trọng và là nơi riêng tư của mỗi người. Các thiết kế trong phòng ngủ cũng cần phải phù hợp với sở thích và phong thủy của người dùng. Xu hướng thiết kế hiện đại đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường nên rất nhiều các nhà kiến trúc sư cũng nắm bắt và tạo ra các sản phẩm theo đúng xu hướng mới nhất này.

Giường ngủ nội thất gỗ walnut TK119 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK119 đơn giản

Giường ngủ là điểm nhấn với sự đơn giản và tinh tế. Giường gỗ óc chó khá mỏng nhẹ, chân giường nhỏ mang đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát hơn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn. Đầu giường hơn uốn cong cho bạn dựa lưng thoải mái khi đọc sách hay xem phim. Cạnh đó có 2 tap đầu giường hình hộp đơn giản để bạn đựng đồ cá nhân hay để đèn ngủ cho không gian thêm lung linh và ấn tượng. 

Ngoài ra, sự kết hợp với cửa sổ kính lớn và những bức vách gỗ óc chó cũng là điểm nổi bật cho không gian thêm sinh động và trang nhã.

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK119 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét