BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Ấn tượng trong từng đường nét của nội thất gỗ waknut TK120

Thiết kế của nội thất gỗ walnut TK120 là một thiết kế ấn tượng, đã và đang làm sôi động thị trường nội thất Việt. Nội thất gỗ walnut mang đến một phong cách hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Đem lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi và cực kì thoải mái.

=>>> Xem thêm:



Nội thất gỗ walnut TK120 - phòng khách


Phòng khách có thiết kế hiện đại và ấn tượng với tông màu trắng và nâu hài hòa.

Sofa phòng khách


Bộ sofa được thiết kế đơn giản với 1 băng ghế 3 chỗ, 2 đôn ghế và 1 bàn trà. Ghế có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ óc chó và đệm da cao cấp, mang đến cho sản phẩm sự đẹp mắt và ấn tượng cả về chất lượng và màu sắc. Điểm nhấn là tay ghế có hộc lớn để bạn có thể tận dụng để đựng sách hay lọ hoa đều rất hợp lí. Bàn trà vuông vắn, không quá rộng nhưng vẫn đẹp mắt và ấn tượng với mặt kính ốp cao cấp vừa bảo quản mặt gỗ, vừa tạo sự mới lạ hơn trong sản phẩm.

Nội thất gỗ walnut TK120 rất đẹp mắt
Nội thất gỗ walnut TK120 sang trọng


Kệ tivi


Kệ tivi khá đơn giản nhưng lại bắt mắt bởi sự phối hợp 2 chất liệu là gỗ óc chó và acylic. Kệ có đầy đủ công năng với những đường kẻ trang trí cho chiếc kệ bớt đơn điệu. Cánh tủ phẳng làm tăng tính thẩm mỹ cho kệ. Đằng sau kệ là chiếc tủ trang trí cho bạn đựng nhiều đồ trang trí đẹp mắt và cho căn phòng sinh động hơn.

Nội thất gỗ walnut TK120 - phòng bếp


Phòng bếp cũng được nhiều người quan tâm thiết kế

Mẫu tủ bếp


Tủ bếp có thiết kế chữ L nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Tủ có nhiều ngăn khác nhau nên bạn có thể để đồ bếp phù hợp với sự sắp xếp và nhu cầu sử dụng của mình. Tủ bếp có sự kết hợp phù hợp của gỗ óc chó, acrylic và đá ốp cao cấp, mang đến cho không gian tươi tắn và độc đáo hơn. Bên cạnh còn có bàn bar ốp đá cẩm thạch để đồ nấu xong hoặc để hoa quả cũng như rượu vang cũng rất tiện lợi.

Phòng bếp nội thất gỗ walnut TK120 đẹp mắt
Nội thất gỗ walnut TK120 đẹp sang trọng

Bộ bàn ghế ăn


Bộ bàn ghế ăn khá chắc chắn và dày dặn bằng ghế óc chó. Bàn ăn rộng, mịn màng với đường chỉ ở giữa tạo điểm nhấn. 8 chiếc ghế ăn có tựa lưng cao, lưng ghế uốn cong mềm mại và ngả vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người ngồi khi thưởng thức những bữa cơm bên gia đình.

Nội thất gỗ walnut TK120 - phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên việc chọn một không gian phù hợp là rất cần thiết. Không gian phòng ngủ khá sinh động với những màu sắc và hoa văn nổi bật từ ga đệm, bức tranh và giấy dán tường.

Không gian phòng ngủ đẹp mắt nội thất gỗ walnut TK120
Giường ngủ nội thất gỗ walnut TK120 đẹp mắt

Giường ngủ hiện đại


Giường ngủ và tap đầu giường được thiết kế liền thành một hệ thống, tạo sự thống nhất. Điểm nổi bật của sản phẩm là chân giường khung lùi sâu vào trong để tạo điểm nhấn cũng như tránh được những va đập cho người dùng khi sử dụng. Tap đầu giường khá đơn giản gắn liền với phần ốp gỗ và giường ngủ tạo sự đồng nhất. Bạn có thể để đồ cá nhân hay đồ đèn ngủ lên đó đều rất tiện lợi

Bàn làm việc


Bàn làm việc được làm từ gỗ óc chó đồng bộ với các đồ nội thất khác, mang đến sự đồng bộ về màu sắc và chất lượng. Bàn làm việc sẽ giúp cho người dùng tiện nghi hơn trong việc học tập, làm việc hay giải trí...

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK120 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét