BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Nội thất gỗ óc chó TK128 - Vẻ đẹp từ màu nâu trầm sang trọng

Một phòng khách sang trọng có đầy đủ tiện nghi sẽ gây ấn tượng với các vị khách đến thăm nhà, là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nội thất gỗ óc chó TK128 mang đến sự ấm cúng từ màu gỗ cho tới vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nội thất phòng khách hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

>>>Xem thêm: Ấn tượng trong từng đường nét của nội thất gỗ waknut TK120

Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 cho phòng khách


Phòng khách sang trọng với nội thất gỗ óc chó TK128



Gỗ óc chó cao cấp


Được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, gỗ óc chó trải qua một quá trình tẩm sấy đạt chuẩn, có khả năng chống cong vênh co ngót. Gỗ có màu nâu trầm tự nhiên không qua bất kỳ lớp sơn tạo màu nào. Các sản phẩm được bao phủ bởi lớp sơn bên ngoài tránh được độ ẩm của môi trường. Ngoài ra gỗ óc còn có tính kháng sâu nên có có thể tránh việc mối mọt tấn công.

Gỗ óc chó có độ bền cao


Độ bền của loại gỗ này không ai có thể phủ nhận. Gỗ ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố độ ẩm, nhiệt độ, không bị giãn nở nhiều gây nên hiện tượng cong vênh hay co ngót của gỗ. Gỗ có lớp sơn bóng mịn bên ngoài, vừa mang đến vẻ đẹp cho sản phẩm, vừa không bị độ ẩm xâm nhập.

Nội thất gỗ óc chó TK128 lịch sự
Nội thất gỗ óc chó TK128 bộ bàn ghế gỗ

Nội thất gỗ óc chó TK128 dành cho phòng khách


Bộ bàn ghế gỗ


Đối với phòng khách có diện tích vừa phải việc chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp sẽ không khiến cho không gian trở nên trật hẹp. Bộ sản phẩm gồm có 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 2 ghế đôn, bàn góc và bàn trà.
Ghế dài được kết hợp với đệm da nâu cùng tone màu mang lại cảm giác mềm mại cho người ngồi. Gối tựa hình vuông nhỏ sáng màu được sắp xếp cho mỗi vị trí ngồi một cách hợp lý.Tương tự ghế đơn cũng có đệm và gối tương tự tạo nên sự đồng bộ cho sản phẩm. Chiếc ghế đôn được sử dụng linh hoạt khi nhà có đông khách, nếu không dùng đến có thể cất gọn vào góc nhà mà không chiếm nhiều diện tích.

Nội thất gỗ óc chó TK128 nội thất biệt thự đẹp
Nội thất gỗ óc chó TK128 kệ tivi gỗ


Bàn góc tiện lợi ở hai bên ghế dài tiện lợi, là nơi trang trí lọ hoa hay đặt bất kỳ vật dụng từ điện thoại, điều khiển tivi. Bàn trà hình chữ nhật với mặt kính phía bên trên, chân bàn tạo cảm giác chắc chắn với màu gỗ mộc mạc tự nhiên.

Kệ tivi gỗ


Không mang một kiểu dáng đơn điệu, kệ tivi gỗ óc chó có thiết kế lạ mắt với phần kệ kết hợp với tủ ngăn kéo phía dưới. 3 ngăn kéo để đồ giúp cho phòng khách ngăn nắp, phần kệ phía trên được dùng để trang trí cho phòng khách thêm sinh động.
Để tận dụng hết phần không gian phía trên, chiếc kệ 3 tầng được gắn trực tiếp lên tường với chỗ để đồ trang trí nhỏ gọn. Đợt gỗ cũng được sử dụng để tạo nên một không gian tiện nghi hiện đại hơn.

Nội thất gỗ óc chó TK128 đẹp mắt
Nội thất gỗ óc chó TK128 màu nâu trầm ấm

Nội thất đẹp Cát Tường


Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ óc chó cao cấp, uy tín. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất gỗ óc chó TK128, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
                                                               
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét