BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

BÀN GHẾ ĂN GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 cho bữa ăn thêm trọn vẹn

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 là sản phẩm nội thất đang làm sôi động thì trường nội thất Việt bởi vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng bền chắc của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

=>>> Xem thêm: 


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đẳng cấp

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 cho không gian ấm áp


Chất liệu gỗ 



Được đánh giá là một trong những loại gỗ hàng đầu trong ngành thiết kế nội thất, gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng có khả năng chống cong vênh và con ngót một cách tối đa, tuổi thọ lâu bền. Ngoài ra, màu gỗ nâu trầm rất bắt mắt và vân gỗ tinh tế cũng là một điểm cộng lớn cho loại gỗ này.


Tính thẩm mỹ cao



Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo. Đó là sự hòa quyện hài hòa giữa màu nâu socola và mà màu cafe. Màu sắc này sẽ nên đem lại cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và sang trọng đến bất ngờ. Vân gỗ tinh tế cũng làm nổi bật hơn cho sản phẩm.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thiết kế đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đẹp sang trọng

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720


Thiết kế của sản phẩm


Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 có thiết kế rất chắc chắn và sắc nét với những đường nét "vuông thành sắc cạnh". Bộ bàn ghế này gồm có 1 bàn ăn lớn hình chữ nhật và 10 chiếc ghế ăn. Bàn ăn rất độc đáo với một khối gỗ lớn, dày dặn và chắc chắn. Ghế ăn được thiết kế khá đơn giản nhưng không nhạt nhòa, với chân ghế nhỏ và tựa lưng cao. Bộ bàn ghế ăn này sẽ giúp bạn có những bữa ăn ấm áp và tuyệt vời nhất bên những người mình thân yêu.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thiết kế đẹp mắt
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 nhã nhặn

Nên mua bàn ghế ăn đẹp ở địa chỉ nào?


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhất Hà Nội về bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó thì đừng bỏ lỡ địa chỉ "vàng" Nội thất Cát Tường - nơi cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay.

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian phòng ăn tuyệt vời bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

>>Tham khảo các sản phẩm khác tại đây !

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét